संयुक्त राष्ट्र विकास कार्यक्रम (UNDP) च्या Office of Human Resources (OHR) / Talent Development Unit (TDU) मध्ये १० इन-पर्सन इंटर्नशिप संधी उपलब्ध आहेत. ही इंटर्नशिप कोपेनहेगन, डेनमार्क मध्ये असून ती विद्यार्थी व अलीकडील पदवीधरांकरिता आहे जे UNDP च्या Talent Development मध्ये सक्रिय सहभाग घेऊ इच्छितात.

UNDP च्या “People for 2030” धोरणानुसार, जागतिक पातळीवरील कर्मचाऱ्यांच्या नेतृत्व, कौशल्यविकास आणि सतत शिकण्याच्या संस्कृतीला चालना देणे हे या इंटर्नशिपचे मुख्य उद्दिष्ट आहे. इंटर्न्स प्रशिक्षण सामग्री तयार करणे, नवीन कौशल्य-विकास कार्यक्रम राबवणे, डिजिटल शिक्षण साधने वापरणे आणि कर्मचार्यांच्या विकासामध्ये सक्रिय सहभाग घेतील.
मुख्य कार्यक्षेत्र:
- Communications: ग्राफिक्स, व्हिडिओ, प्रेझेंटेशन तयार करणे; सोशल मीडिया, पॉडकास्ट, वेबिनार्स व्यवस्थापन.
- Programme Management: अभ्यासक्रम नोंदणी, अहवाल तयार करणे, प्रशिक्षण आवश्यकतांचा अभ्यास.
- Content Design & Delivery: ई-लर्निंग मॉड्यूल्स डिझाइन करणे, मल्टिमीडिया सामग्री तयार करणे, AI/VR संशोधन.
- Learning Technology: डेटा मॉनिटरिंग, Power BI डॅशबोर्ड तयार करणे, Power Automate/Apps वापरून प्रक्रिया सुधारणा.
शैक्षणिक पात्रता:
- पदवी किंवा पदव्युत्तर शिक्षण पूर्ण केलेले किंवा अंतिम वर्षात शिक्षण घेतलेले विद्यार्थी
- पदवीधर जे गेल्या १ वर्षात पदवी घेतलेले आहेत
कौशल्य व अनुभव:
- Microsoft Office (PPT, Excel, Teams, SharePoint, Power BI) मध्ये प्रावीण्य
- उत्तम संवाद, संघटन व समस्या निवारण कौशल्य
- इंग्रजी भाषेत प्रभुत्व; फ्रेंच किंवा स्पॅनिश आवडीनुसार
- Adobe Creative Suite, Canva, HTML5, Articulate 360 किंवा RISE अनुभव फायदेशीर
इंटर्नशिप तपशील:
- स्थान: कोपेनहेगन, डेनमार्क (इन-पर्सन)
- भत्ता: अंदाजे $1000/मासिक
- अर्ज करण्याची अंतिम तारीख: 03 डिसेंबर 2025
Diversity Commitment:
UNDP विविध पार्श्वभूमीच्या उमेदवारांना प्रोत्साहन देते आणि सर्वांसाठी सुरक्षित व समावेशी कार्यसंस्कृतीची हमी देते.
अर्ज प्रक्रिया:
जर तुम्हाला शिकण्याची, लोकांच्या विकासाची आणि भविष्यातील कार्यपद्धतीवर परिणाम घडवण्याची आवड असेल, तर ही इंटर्नशिप संधी सोडू नका. तुम्ही केवळ अनुभव मिळवणार नाही, तर UNDP च्या जागतिक पातळीवरील कौशल्यविकास धोरण तयार करण्यामध्ये सक्रिय योगदान देणार आहात.

Comments are closed.