पुणे जिल्ह्यातील सुमीत गायकवाड (नाव बदललेले) याचे शिक्षक होण्याचे स्वप्न हे अनेक वर्षांपासून उराशी बाळगलेले होते. त्याने शिक्षक अभियोग्यता आणि बुद्धिमत्ता चाचणी (TET) मध्ये उच्च गुण मिळवून पात्रता सिद्ध केली होती. या यशामुळे पहिल्या टप्प्यात त्याला शिक्षक म्हणून निवड होण्याची शक्यता निर्माण झाली होती. मात्र, शिक्षण विभागातील आणि शाळा व्यवस्थापनातील तांत्रिक त्रुटींमुळे ही संधी त्याच्या हातून निसटली.
पुन्हा एकदा तांत्रिक अडथळा
दुसऱ्या टप्प्यात भरती प्रक्रियेला सुरुवात झाल्यानंतर सुमीतसह अनेक उमेदवारांच्या आशा पुन्हा उंचावल्या. मात्र जेव्हा त्यांनी ‘पवित्र पोर्टल’वर लॉगिन केलं, तेव्हा प्राधान्यक्रम भरण्याचा पर्यायच दिसून आला नाही. या तांत्रिक अडचणीमुळे त्यांना अर्जच करता आला नाही, आणि शिक्षक होण्याची संधी पुन्हा लांबणीवर पडली.
तांत्रिक गोंधळाचा राज्यभर फटका
सुमीतसारख्या अनेक उमेदवारांना नांदेड, सांगली, सोलापूरसारख्या भागांमध्ये तसाच अनुभव आला. पोर्टलमध्ये दुसऱ्या टप्प्यात सहभागी होण्यासाठी लॉगिनच न उघडल्यामुळे असंख्य पात्र उमेदवार भरती प्रक्रियेतून वंचित राहिले. या सर्वांनी शिक्षण विभागाशी संपर्क साधला असता, त्यांच्याकडून “तुम्हाला आधी नोकरी मिळालेली नाही याचा पुरावा” मागितला गेला.
पुरावे दिल्यानंतरही उत्तर नाही
काही उमेदवारांनी संस्थेच्या अधिकाऱ्यांकडून लेखी प्रमाणपत्रे सादर केली. तरीही त्या आधारावर तांत्रिक अडचण दूर करण्यात काहीशी चालढकल दिसून आली. गेल्या सहा दिवसांपासून हे उमेदवार शिक्षण आयुक्तालयाचे दरवाजे झडत आहेत.
वेळ संपली… संधीही संपली?
शिक्षण विभागाने २५ एप्रिल ते २ मे दरम्यान उमेदवारांना प्राधान्यक्रम भरण्याची अंतिम मुदत दिली होती. परंतु, जे उमेदवार तांत्रिक गोंधळामुळे लॉगिन करू शकले नाहीत, त्यांची संधीही त्या मुदतीसह हरवली. परिणामी, अशा उमेदवारांचे शिक्षक होण्याचे स्वप्न अधांतरीच राहण्याची भीती निर्माण झाली आहे.
शिक्षण विभागाकडून उशिरा का होईना प्रतिसाद
राज्य शिक्षण आयुक्त सचिंद्र प्रताप सिंह यांनी यावर प्रतिक्रिया देताना सांगितले की, ज्या उमेदवारांना तांत्रिक त्रुटींमुळे फटका बसला, त्यांची कागदपत्रे शिक्षणाधिकाऱ्यांकडून पडताळून घेतली गेली. त्यानुसार आतापर्यंत तीन उमेदवारांना पुन्हा पोर्टलमध्ये प्रवेश दिला गेला आहे.
संधी मिळणार का साऱ्यांना?
उमेदवारांची मागणी आहे की, सर्व पात्र उमेदवारांना, ज्यांना तांत्रिक अडचणींमुळे अपात्र ठरवण्यात आलं, त्यांना एक समान संधी दिली जावी. अन्यथा राज्यभरात शिक्षक भरती प्रक्रियेवरील विश्वासच डळमळीत होण्याची शक्यता आहे.
शिक्षक होण्याचं स्वप्न पूर्ण होणार?
अनेक युवकांच्या शिक्षक होण्याच्या वाटचालीत तांत्रिक अडथळे आणि प्रशासनातील समन्वयाचा अभाव हे पुन्हा एकदा अडथळा ठरत आहेत. या गोष्टींचे गांभीर्य लक्षात घेऊन शिक्षण विभागाने लवकरात लवकर व्यापक उपाययोजना कराव्यात, अशी मागणी उमेदवारांकडून केली जात आहे.